An Thị Thu Thảo Internship Completion Certificate 000015

Share This Cerficate

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Chúng Tôi Tự Hào Là Một Tổ Chức Ưu Tiên Con Người

Chúng tôi là công ty ưu tiên con người và tin tưởng vào việc quan tâm, chăm sóc những thành viên trong nhóm như một đại gia đình. Trong những năm qua, chúng tôi luôn duy trì và phát triển văn hóa tập trung vào con người, hiệu suất vì chúng tôi tin rằng một môi trường tốt đẹp sẽ thúc đẩy sự đổi mới.

What interns say?

Đặng Thị Cẩm Vân
Đặng Thị Cẩm Vân
Read More
“Là một sinh viên học trái ngành và dần tiếp cận với Content SEO. Tôi nhận thấy rằng việc thực tập là điều cần thiết để tôi có thể học hỏi một cách nhanh nhất. Và Thiên Tú là công ty mà tôi lựa chọn. Trải qua quá trình 3 tháng thực tập, tôi không chỉ được học một cách bài bản các kiến thức về SEO và phương pháp viết Content chuẩn SEO mà còn có cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và khả năng tư duy khi viết bài. Thiên Tú thực sự là nơi có môi trường làm việc lý tưởng mà một sinh viên trái ngành như tôi mong muốn được làm việc và trải nghiệm.”
THÁI NHÀN
THÁI NHÀN
Read More
“Tôi thấy mình khá may mắn khi có cơ hội thực tập tại Thiên Tú trong khoảng 3 tháng qua. Đây không chỉ là dịp để tôi rèn luyện kĩ năng và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới mà còn là nơi mà tôi nhìn nhận rõ hơn về môi trường làm việc thực tế. Bên cạnh đó, việc vừa đi học vừa thực tập giúp tôi hiểu rõ tác dụng lý thuyết trên lớp và hình dung rõ những kiến thức, kỹ năng mình đang thiếu để trang bị kịp thời trước khi tốt nghiệp đại học. Cảm ơn Thiên Tú ❤️!”
Lê Gia Bảo
Read More
“Đồng hành cùng công ty trong 3 tháng thực tập vừa qua thật sự là khoảng thời gian đáng nhớ. Ở Thiên Tú mình không chỉ được trau dồi kiến thức chuyên môn mà còn có cơ hội làm việc với những đồng nghiệp siêu tốt bụng.”
Nguyễn Đỗ Ngọc Quỳnh
Nguyễn Đỗ Ngọc Quỳnh
Read More
Trong suốt quá trình làm việc tại Thiên Tú ở bộ phận Media team. Em cảm thấy rất vui và học được rất nhiều thứ từ các anh chị đồng nghiệp cũng như sếp tại đây. Mọi người đều rất hoà đồng, thân thiện, vui vẻ và giúp đỡ em rất nhiều trong công việc. Có thể nói với một nhân viên vừa mới tốt nghiệp đại học mà đã tìm được một công ty có hỗ trợ và đào tạo em trong những ngày đầu làm việc là một điều em cảm thấy mình rất may mắn và trân quý những điều quý báu này. Nhưng định hướng công việc trong tương lai của em có những sự đổi mới. Chính vì thế em muốn tìm kiếm sự phù hợp hơn cho định hướng của mình. Tuy nhiên, Thiên Tú vẫn là nơi mà em thật sự trân quý và lấy làm tiếc khi không đồng hành cùng công ty trong thời gian tới. Một lần nữa em rất cảm ơn mọi người cùng công ty đã tạo điều kiện để em hoàn thành tốt công việc của mình trong suốt thời gian qua.
Previous
Next